เมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Date : 13 Feb, 2022

เชอรี่กัญชง เมนูใหม่เอาใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมชงแล้ววันนี้ที่พนมทวน คาเฟ่ ตั้งแต่วันนี้ จน ถึงวันที่ 5 พฤษจิกายน 2564 ซึ่งจะมีแค่ช่วงนี้เท่านั้น… ห้ามพลาด!!

พนมทวน คาเฟ่ ร้านดังที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องอาหาร และการตกแต่งร้านที่เหมือนยกยุโรปมาทั้งทวีป ทำให้ไม่ว่าถ่ายรูปตรงไหนก็ได้รูปสวยๆ แต่ฮาโลวีนปีนี้เขาเปลี่ยนเมืองยุโรปให้กลายเป็นทุ่ง Jack-o’-lantern อย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงวันปล่อยผี 31 ตุลาคม

เมนูพิเศษรับวันฮาโลวีนง ค็อกเทลสูตรพิเศษที่เสิร์ฟมาเป็นแพคคู่ในธีม Frog Ghost แก้วแรกคือ Cheery Frog Ghost เป็นแก้วดื่มก่อนมื้ออาหาร มีรสชาติเข้มข้นเพื่อตัดรสชาติต่างๆ เปิดลิ้นเพื่อเตรียมรับรสชาติอาหาร ส่วนอีกแก้วที่มาคู่กันคือ Lemon Frog Ghost เป็นแก้วที่รสชาติอ่อนลงมาหน่อยเน้นความสดชื่นเพื่อให้ดื่มระหว่างมื้อ และมีกิมมิกให้ลูกค้าออกแบบรสชาติได้ด้วยตัวเอง ทั้งมะนาว และน้ำตาลที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน

นอกจากอาหารอร่อยๆ และการตกแต่งพิเศษในวันฮาโลวีนแล้ว พนมทวน คาเฟ่ ยังมีมีกิจกรรมพิเศษอย่างการแต่งกายของพนักงานเพื่อให้ธีม รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษลูกค้าที่แต่ชุดรับวันฮาโลวีนก็รับไปเลย Voucher มูลค่า 500 บาท อาหารดี โปรเด็ด แบบนี้รู้แล้วนะว่าฮาโลวีนปีนี้ไปฉลองที่ไหนดี

ข่าวความเคลื่อนไหวอื่น